CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  1. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

02 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

  1. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG:
  • Mua hàng tại cửa hàng nào đổi trả tại chính cửa hàng đó, không áp dụng đổi hàng tại các cửa hàng khác.
  1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
  • Sản phẩm phải được mua trực tiếp từ công ty chúng tôi và có đầy đủ chứng từ.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (các lỗi liên quan đến bao bì đóng gói, tem mác bên ngoài sản phẩm). 
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển làm cho bao bì sản phẩm bị móp méo, hư hỏng, nứt, vỡ….
  • Sản phẩm không đúng chuẩn, mẫu mã theo đơn đặt hàng
  • Không đủ số lượng/ đủ bộ theo đơn đặt hàng
  • Sản phẩm còn hạn sử dụng dưới 3 tháng
  1. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI:
  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi.
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ.
  1. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
  • Khách hàng mang/gửi sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ hotline CSKH: 0886862019
  • Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi/trả hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi/trả hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hiện trong vòng 1-5 ngày tính từ lúc Chúng tôi nhận đủ thông tin và sản phẩm từ phía khách hàng.
  1. QUI ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN:
  • Trong trường hợp lỗi từ phía Công ty TNHH Prism Pharmaco: Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

 

 

Các bài viết khác: